Tuesday, February 17, 2015

ആരാധിക

2008 ഇൽ ആണ് .രണ്ടു കോളെജ്ജ് വിധ്യര്തിനകളെ സുഹ്ര്തുക്കളായി കിട്ടി...ഒരു മാസം കഴിഞ്ഞു ഒരിക്കൽ അവരോടു സംസാരിചിരുന്നപോള് അതിലൊരു പെണ്‍കുട്ടി പറഞ്ഞു "ഹമ്പിളേട്ടന് ഞങ്ങളുടെ ക്ലാസ്സിൽ ഒരു ആരാധിക ഉണ്ട് ..."
അത് കേട്ടപോള് എനിക്കൊന്നും മനസിലായില്ല .എന്നോട് ആരാധനാ തോന്നാൻ വേണ്ടി ഇതാരാണ് ..
ഞാൻ ചോദിച്ചു "നല്ല കറുത്ത് തടിച്ച ഏതെങ്കിലും പെണ്ണ് ആയിരിക്കും അല്ലെ ?"
അവൾ പറഞ്ഞു "ഏയ് അല്ല ...കറുപ്പ് ഒന്നും അല്ല "
ഇത് പറഞ്ഞ ഉടനെ ഇത് പറഞ്ഞ ഒരു പെണ്‍കുട്ടിക്ക് ഒരു ഫോണ്‍ വന്നു .അവള്സംസാരിച്ചു ...
"ഇവിടെ എന്റെ അടുത്ത് നില്പ്പുണ്ട് "
അപ്പോൾ തന്നെ മറു വശത്ത് ഫോണ്‍ വെച്ചു..
ഞാൻ ചോദിച്ചു "ആരാ ?"
കൂട്ടുകാരി പറഞ്ഞു "ഞാൻ പറഞ്ഞ ആരാധികയാണ് ...
"ഞങ്ങൾ ചേട്ടനെ കുറിച്ച് കൂട്ടുകാരോടൊക്കെ പറഞ്ഞപ്പോള് ,അവള്കൊരു ഇഷ്ട്ടം "
ആ സമയത്തെ എന്റെ ഒരു മാനസികാവസ്ഥ എന്താണെന്ന് വിവരിക്കണേ വയ്യ
പിന്നെ പിന്നെ ഞാനും സ്വപനങ്ങൾ കാണാൻ തുടങ്ങി ...ഇടയ്ക്കു ഇടയ്ക്കു ഫോണ്‍ ലേക്ക് message വരും
"സുഖമാണോ ?-ആരാധിക " എന്നൊക്കെ ...അയക്കുനത് എന്റെ സുഹ്രത്തായ പെണ്‍കുട്ടിയുടെ ഫോണ്‍ ഇൽ നിന്ന് ആണെന്ന് മാത്രം
എന്നിട്ടും ഞാൻ നമ്പരൊന്നും ചോദിയ്ക്കാൻ പോയില്ല ..അങ്ങനെ കുറെ നാളുകള് കഴിഞ്ഞു
ഒരിക്കൽ ഒരു വൈകും നേരം കൂട്ടുകാരി വിളിച്ചു "ചേട്ടാ അവൾക്കു സംസാരിക്കണമെന്ന് ..."
അവൾ സംസാരിച്ചു "സുഖമാണോ ..."എന്ന് തുടങ്ങി എന്തൊക്കയോ സംസാരിച്ചു
ഇടയ്ക്കു കൂട്ടുകാരി ഫോണ്‍ വാങ്ങി പറഞ്ഞു "ചേട്ടാ ..ഞാൻ എല്ലാം ശരി ആക്കി തന്നിടുണ്ട് ചെലവ് ചെയ്യണം "
.ഞാൻ ചെയ്യാമെന്ന് പറഞ്ഞു ..
അന്ന് രാത്രി ആയപ്പോൾ എന്റെ മനസ്സിനൊരു ചാഞ്ചല്യം ..ഞാൻ ആ നമ്പരിൽ വിളിച്ചു ...അവൾ ഫോണ്‍ എടുത്തിട്ട് പറഞ്ഞു
"അയ്യോ ഇതിൽ വിളിക്കല്ലേ ...പപ്പാ അറിഞ്ഞാൽ എന്നെ കൊല്ലും ..."
അന്ന് കുറെ നേരം സംസാരിച്ചു ..എന്നെക്കാളും കുറെ വയസ്സിനു ഇളയതാണ് എങ്കിലും എന്നെ "നീ ,എടാ "എന്നൊക്കെ ആണ് വിളിച്ചത് ...പലതവണ ഞാൻ സംസാരത്തിന്റെ രൂട്ട് മാറ്റാൻ നോക്കിയിട്ടും നടക്കുനില്ല ...പിന്നെ പിന്നെ മനസിലായി ഒരു പാവം കുട്ടി ആണ് എന്ന് ...ഞാൻ പറഞ്ഞു "ഞാൻ ടെരസ്സിൽ ആണ് നില്ക്കുന്നത് മഴ പെയ്തു തുടങ്ങി "
അപ്പോൾഅവൾ പറഞ്ഞു "അയ്യോ മഴ നനയല്ലേ ...എന്റെ കൂടുകാരന് പനി വരുന്നത് എനികിഷ്ട്ടമല്ല "
ഞാൻ ചോദിച്ചു :ഞാൻ ഇനിയും വിളിച്ചോട്ടെ ,നാളെ ..."
അവളൊന്നു മൂളി ..
"എപ്പോൾ വിളിക്കണം ?"
"ഈ സമയത്ത് വിളിച്ചോളൂ "
പിന്നെ പിന്നെ രാത്രികള് ഞങ്ങളുടെതായി ...പകൽ കോളേജിൽ ഇരുന്നും അവൾ എന്നെ വിളിക്കും ...ഒരാഴ്ച കഴിഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ പ്രണയം പറഞ്ഞു ...
വലിയ എതിര്പ്പോനും ഉണ്ടായില്ല ..
ഒരിക്കൽ എന്തിനോ നിസ്സാര പ്രശ്നത്തിന് അവളോട്‌ വഴക്കുണ്ടാക്കി ..രാത്രി അയപ്പോലെക്കും എന്റെ ഒരു സുഹ്ര്തിനോടൊപ്പം ഒരു ബാറിൽ കൂട്ട് പോയി .ബാറില് വെച്ചു ഞാനവല്ക്ക് ഒരു മെസ്സേജ് അയച്ചു "ഞാൻ ഇപ്പോൾ ബാറിൽ ആണെന്ന് "
അപ്പോൾ തന്നെ അവൾ എന്നെ വിളിച്ചു ,ഫോണ്‍ എടുതപോൾ ഞാൻ കേട്ടത് ഒരു പൊട്ടികരച്ചിൽ ആണ് "എന്തിനാട ഹമ്പി ളേ നീ കുടിച്ചത് ?"
അവൾ കരുതിയത്‌ അവളോട്‌ പിണങ്ങിയതിന്റെ വിഷമം തീര്ക്കാൻ ആണ് ഞാൻ കുടിച്ചതെന്നാണ് .സത്യമായിട്ടും എന്റെ ഫ്രണ്ട് നു കൂട്ട് പോയതായിരുന്നു ..ഞാൻ അവളെ കുറെ വഴക്ക് പറഞ്ഞു ..ഇങ്ങനെ ആണ് എങ്കില് നമുക്ക് ഇവിടെ വെച്ചു പിരിയാം എന്ന്...അങ്ങനെ നാളുകൾ കഴിഞ്ഞു ..ഞങ്ങളുടെ പ്രണയം ഫോണ്‍ ലൂടെ അങ്ങനെ പടര്ന്നു പന്തലിച്ചു ...നേരിട്ട് കാണുന്ന കാര്യം പലപ്പോഴും പറഞ്ഞിരുന്നു എങ്കിലും ഞങ്ങൾ പരസ്പരം കണ്ടിരുനില്ല ..
അന്ന് ഞാൻ ഓർക്കുട്ടിൽ സജീവം ആയിരുന്നു .ഒരിക്കൽ അവൾ ഓർക്കുട്ടിൽ എന്നെ തിരഞ്ഞു കണ്ടു പിടിച്ചു എന്റെ ഫോട്ടോസ് കണ്ടു ...
അന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചു "എങ്ങനെ ഉണ്ടെടി ഞാൻ ?"
"അവളുമാര് എല്ലാം പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും ഞാൻ ഇത്രയും പ്രതീക്ഷിചില്ലെട "
അപ്പോളും അവളെ ഞാൻ കണ്ടിട്ടിലയിരുന്നു .ഒരിക്കൽ അവളും സുഹ്ര്തുക്കളും ചെയ്ത ഒരു doccumentry -ye കുറിച്ച് ഒരു പത്ര വാര്ത്ത വന്നിരുന്നു .അതിൽ ഇവളുടെയും കൂട്ടുകാരുടെയും ഒരു ഗ്രൂപ്പ്‌ ഫോട്ടോ ഉണ്ടായിരുന്നു ..അതിൽ കടുക് മണിയുടെ വലുപ്പത്തിൽ ഇവളും ഉണ്ടായിരുന്നു ...അങ്ങനെ ഞാൻ അവളെ കണ്ടു ..
പലപ്പോഴും വഴക്കും കരച്ചിലുമൊക്കെ ആയി ,പിന്നെയും പ്രണയം വളര്ന്നു ..
ഇനി കൂടുതല പറഞ്ഞു ബോർ അടിപ്പിക്കുന്നില്ല ..അവൾക്കു ഒരു കല്യാണം ഉറച്ചതോടെ "നമുക്ക് പിരിയാം "എന്നവൾ പറഞ്ഞു ...അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ കാണും മുൻപേ പിരിഞ്ഞു ..പിന്നെ രാത്രി അവളെ വിളിക്കുംബോലോക്കെ അവളുടെ ഫോണ്‍ engaged ആയിരുന്നു ..ആ സമയത്ത് ഈ ഭൂമി പിളര്ന്നു അതിലേക്കു ഞാൻ പോയാൽ മതി ആയിരുന്നു എന്ന് തോന്നി... .ആ പ്രണയ നൈരാശ്യത്തിന്റെ അനന്തര ഫലങ്ങള ഞാൻ അനുഭവിച്ചു തീര്ക്കാൻ ഒരു വര്ഷം എടുത്തു ...എപ്പോഴും പാട്ടും പാടി ബഹളം വെച്ചു നടക്കുന്ന ഞാൻ സൈലന്റ് ആയി തുടങ്ങി ...
പലപ്പോഴും അവൾക്കു ഞാൻ കത്തുകൾ എഴുതുമായിരുന്നു ...എന്റെ ഡയറി യിൽ ...അത് എഴുതി തീരുമ്പോൾ ഒരു ആശ്വാസം ആണ് ..അങ്ങനെ മാസങ്ങൾ തള്ളി നീക്കുകയായിരുന്നു ...എന്ന് എങ്കിലും കണ്ടു മുട്ടും എന്ന് തന്നെ വിചാരിക്കും .അവളുടെ വീട് കടല തീരത്ത് ആയിരുന്നു ...പിന്നെ കടലിൽ പോകുമ്പോഴൊക്കെ അവളായിരുന്നു മനസ്സില് ...അവസാനം അവൾ പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ
"ഹംബിലെ... ..ഇങ്ങനെ കരയാതെ ..നീ ഇത്രയ്ക്കു പാവം ആകരുത് ..ഞാൻ എന്നും നിനക്ക് വേണ്ടി മാതാവിനോട് പ്രാർഥിക്കാറുണ്ട് ...ഒരിക്കൽ നിനക്ക് എന്നെ ക്കാളും നല്ല പെണ്ണിനെ കിട്ടും "...
...
പിന്നെ യും എത്രയോ നാള് ...ആള്കൂട്ട ത്തിലും ബസ്സിലും ട്രെയിനിലും എല്ലാം ഞാൻ ആ മുഖം തിരയുമായിരുന്നു ...
ആരുവർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം പിന്നെയും അവളെ കുറിച്ച് ഓർത്തു..അവളുടെ അഡ്രെസ്സ് ഉം ലാൻഡ്‌ നമ്പരും ഒക്കെ ഉണ്ടായിരുനെങ്കിലും അങ്ങനെ ബന്ധ പെടാന് തോന്നിയില്ല ,പിന്നെ ഞാൻ ആലോചിച്ചപ്പോള് ഒരേ ഒരു വഴിയെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ ..അവൾ അവളുടെ സുഹ്രത് ആയ ഒരു പള്ളിയിലെ അച്ഛനെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞതോര്മയുണ്ട് ...എന്നെ കുറിച്ചും അയാളോട് അവൾ സംസരിചിടുണ്ട് എന്നും അവൾ പറഞ്ഞിരുന്നു ...ആ ഓർമയിൽ ആ അച്ഛന്റെ പേര് ഞാൻ ഫേസ് ബുക്കിൽ സെർച്ച്‌ ചെയ്തു കണ്ടു പിടിച്ചു ...ഞാൻ ചോദിച്ചു രെമ്യ യുടെ ഫ്രണ്ട് അല്ലെ ?"
പുള്ളിക്ക് എന്നെ മനസിലായി .പള്ളിയിലെ അച്ഛൻ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ഒരു ചെറുപ്പകാരൻ ..ഇപ്പോൾ ഇറ്റലിയിൽ ആണ് ...അച്ഛൻ ഓണ്‍ ലൈൻ ആകുംബോഴൊക്കെ ഞാൻ ഇവളുടെ കാര്യം പറയും ...ഒരിക്കൽ അച്ഛൻ പറഞ്ഞു "ഞാൻ നാട്ടില പോകുമ്പോൾ അവളെ കാണുന്നുണ്ട് ..."
ഞാൻ പറഞ്ഞു "ഞാൻ അന്വേഷിച്ചതായി പറയണം "
പിന്നെയും കുറെ മാസങ്ങള്ക്ക് ശേഷം അച്ഛൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു "ഞാൻ നാട്ടിൽ പോയിരുന്നു "
"രെമ്യയെ കണ്ടോ ?"
"ഇല്ല .പക്ഷെ ഞാൻ അവളെ വിളിച്ചിരുന്നു "
കാലാപാനി സിനിമയുടെ climax ല് താബു വിനീതിനോട് ചോദിച്ച അതെ മാനസിക തീവ്രതയോടെ ആണ് ഞാൻ ചോദിച്ചത്
"എന്നെ ചോദിച്ചോ ?"
അപ്പോൾ അച്ഛൻ പറഞ്ഞത് ഇങ്ങനെ ആണ്
"
I can see from your eagerness
what is she for you
but unfortunately
people dont consider us as we consider them
she didnt want to talk about you

No comments: