Saturday, April 29, 2017

അൽനിമ


അവസരം മുതലാക്കി ഞാൻ പബ്ലിസിറ്റി അടിച്ചെടുക്കുകയാണെന്ന് പറയരുത്... പറഞ്ഞാലും കുഴപ്പം ഇല്ല... മന്ത്രിയുടെ വിവാദ ഓഡിയോ വാർത്തയെ തുടർന്ന് ആ ചാനലിൽ തുടരാൻ ധാർമ്മികത അനുവദിക്കാത്തതിന്റെ പേരിൽ രാജി വച്ച എന്റെ സുഹൃത്ത് അൽനിമയെ കുറിച്ചാണ്... ജോലിയിൽ മാത്രം അല്ല സൗഹൃദങ്ങളിലും അവൾ 100 % sincere ആണ് എന്നെനിക്കറിയാം... അവൾ അറിയപ്പെടുന്ന കമ്യൂണിസ്റ്റ് കുടുംബത്തിലെ അംഗമാണ്, പത്രപ്രവർത്തനത്തിൽ റാങ്ക് ജേതാവാണ്... അതിന്റെ എല്ലാം സ്വാധീനം അവളുടെ ലിബറൽ നിലപാടുകളിൽ എപ്പോഴും ഉണ്ട്... ഞങ്ങളുടെ സൗഹൃദം പോലും പലരും പലപ്പോഴും തെറ്റിദ്ധരിക്കുകയും അതിൽ അസഹിഷ്ണുത പ്രകടിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട്,,, അപ്പോഴൊക്കെ എന്നെ പോലും ഞെട്ടിച്ചു കൊണ്ട് അസഹിഷ്ണുത പ്രകടിപ്പിച്ചവരോടുള്ള സൗഹൃദം അവൾ ഉപേക്ഷിച്ച് എന്റെ കൂടെ അവൾ നിന്നിട്ടുണ്ട്. കഴിഞ്ഞ film festival മുതൽ എന്റെ ഭാര്യയുടെയും അടുത്ത സുഹൃത്താണവൾ... (ക്ലീഷേ ഡയലോഗല്ല... സത്യം ആണ് ).
എന്റെ സ്വഭാവം വെച്ച് സുഹൃത്തുക്കൾ എനിക്ക് അധികകാലം വാഴാറില്ല... അതു കൊണ്ട് തന്നെ ഇനി എന്നന്നേക്കുമായി നമ്മൾ പിണങ്ങിയാലും എന്റെ ഏറ്റവും അടുത്ത അഞ്ച് സുഹൃത്തുക്കളിൽ ഒരാൾ നീ ആയിരിക്കും... നിന്റെ ഈ ധൈര്യവും ധാർമ്മികതയും എന്നും കൂടെ ഉണ്ടാകട്ടെ... My dear ജുജ്ജു....

No comments: