Saturday, November 14, 2015

ശിശു ദിനം

ശിശു ദിനം എന്ന് കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ ഓര്മ വരുന്നത് പണ്ട് നാലാം ക്ലാസ്സില്‍ പടികുമ്പോള്‍ പങ്കെടുത്ത ശിശു ദിന റാലി ആണ് ...റാലി ക്കായുള്ള വെയിലത്തുള്ള പരിശീലനവും ...ശിശു ദിനത്തിന് രാവിലെ തന്നെ സ്കൂളില്‍ പോയി ...ചെന്ന കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ആണ് അറിഞ്ഞത് .റാലിക്ക് മുന്‍പ് ആയി മേക്ക് അപ്പ്‌ ഉണ്ട് എന്ന് .അന്ന് എന്റെ മുഖത്ത് പാന്‍ കേക്ക് ഇടുമ്പോള്‍ ഒരു അധ്യാപകന്‍ പറഞ്ഞത് ഇപ്പോഴും എനികൊര്‍മയുണ്ട് "മനുഷ്യര്‍ഇങ്ങനെയും കറുക്കുമോ "എന്ന് ...ഇന്ന് ഉള്ള കറുപ്പിന്റെ പകുതി പോലും അന്ന് ഇല്ലായിരുന്നു എങ്കിലും അദ്ദേഹം എന്തിനാണ് അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് എന്ന് മനസിലായില്ല ...കൂട്ടത്തില്‍ കൂടുതല്‍ കറുത്ത കുട്ടി ഞാന്‍ ആയിരുന്നത് കൊണ്ട് ആയിരിക്കാം...ആ അധ്യാപകന്‍ തന്നെ എന്നെ മേക്ക് അപ്പ്‌ ചെയ്തു തന്നു .ഒരു ഒന്നര കിലോ പാന്‍ കേക്ക് എങ്കിലും ഉപയോഗിച്ച് കാണും എനിക്ക് വേണ്ടി ....അവസാനം സെന്റര്‍ സറെടി യത് എന്നെ കാണാന്‍ വന്ന അച്ഛനും അമ്മയും എന്നെ കണ്ടു പിടിക്കാന്‍ ബുദ്ധി മുട്ടി...കണ്ട ഉടനെ അമ്മ പറഞ്ഞു "മോനെ നീ അങ്ങ് വെളുതല്ലോട ..."ഇന്നലെ ഈ സംഭവം എന്റെ സുഹ്ര്തുക്കളോട് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ അവര്‍ തലതല്ലി ചിരികുന്നത് കണ്ടു....
അന്ന് റാലിക്ക് മുന്പായി കുടിച്ച റോസ് മില്‍ക്ക് ന്റെ രുചി ഇപ്പോളും നാവിന്‍ തുമ്പില്‍ ഉണ്ട് ...എനിക്ക് മോള്‍ ജനിച്ചപ്പോള്‍ അമ്മ പറഞ്ഞത് ഇങ്ങനെ ആണ് ."ഇത്തിരി കളര്‍ ഉണ്ട് .ബാക്കി നമുക്ക് നാല്പ്പാമാരാതി തൈലം തേച്ചു വെളുപ്പിക്കാം "എന്ന്
എന്തായാലും ,എല്ലാ കറുത്ത കുട്ടികള്‍ക്കും വെളുത്ത കുട്ടികള്‍ക്കും മനസില്‍ കുട്ടിത്വം സൂക്ഷിക്കുന്ന എല്ലാവര്ക്കും എന്റെ ശിശു ദിന ആശംസകള്‍ ..

No comments: